6 dòng xe tải 15 tấn nên mua nhất từ trước đến nay

giá các dòng xe tải 15 tấn tốt nhất hiện nay

Chi tiết tin
Điểm Danh Top 6 Dòng Xe Tải 15 Tấn (Xe Tải 3 Chân) Nên Mua Nhất Tại Việt Nam

Sau đây là Top 6 dòng xe tải 15 tấn hay còn gọi là xe tải 3 chân nên mua nhất tại Việt Nam dành cho khách hàng đang phân vân nên mua dòng xe tải 15 tấn nào tốt nhất. Quý khách hàng nên cân nhắc về chất lượng, giá thành hoặc có phù hợp với hàng hoá mà mình đang vận chuyển không để lựa chọn được dòng xe tải thích hợp nhất.

1. Xe Tải Chenglong

Đầu tiên đó chính là xe tải Chenglong 15 tấn. Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Chenglong Trung Quốc và được hoàn thiện và phát triễn bởi nhà máy Hải Âu tại Việt Nam. Chenglong hiện tại thuộc sự quản lý của tập đoàn Dongfeng Coperation. Không phải ngẩu nhiên mà Chenglong 15 Tấn được xếp vị trí đấu, giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng kết hợp với chất lượng hàng đầu tại Trung Quốc là ưu điểm lớn nhất của dòng xe 15 tấn này. Nhiều năm liền đứng đầu trên bảng doanh số phân khúc xe tải 15 tân là minh chứng cho thấy sự vượt trội của dòng xe này so với các dòng xe tải cùng phân khúc khác.

Giá dòng xe tải Chenglong 15 tấn hiện này dao động từ 1.1 tỷ đến 1.2 tỷ đồng Việt Nam, tuỳ theo thiết kế thùng và công suất khác nhau. Động cơ Yuchai 270HP vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chi phí bảo dưỡng thấp là ưu điểm của dòng xe tải Chenglong.

2. Xe Tải Hino

Hino 15 tấn suốt nhiều năm qua vẫn nhận được tin dùng của khách hàng Việt Nam. Là dòng xe tải Nhật Bản chính vì thế chất lượng của dòng xe này rất tốt, độ bền cao, công suất lớn là ưu điểm lớn nhất của dòng xe tải này. Ngoài ra đặc trưng của dòng xe tải Hino là giá trị không bị suy giảm khi chủ xe muốn sang nhượng lại cho người khác. Hiện nay Xe tải Hino 15 tấn được lắp ráp CKD tại nhà máy Hino Việt Nam chứ không còn nhập khẩu nguyên chiếc nữa, chính vì thế thời gian bàn giao xe cho khách hàng được rút gọn một cách đáng kể.

Giá xe tải Hino 15 tấn hiện nay dao động tư 1.7 tỷ đến 1.8 tỷ đồng tuỳ theo phiên bản thùng bạt hay thùng kín. Xe được trang bị động cơ Hino Nhật Bản 290HP có công suất ấn tượng nhất tại Việt Nam. Nhược điểm của dòng xe tải này là giá thành cao hơn đối thủ cùng phân khúc 3 chân, khiến cho chủ xe chậm thu hồi vốn hơn.

3. Xe Tải Isuzu

Xe tải Isuzu 15 tấn đứng ở vị trí thứ ba trong bảng dánh sách này. Là dòng xe tải có lượng người dùng trung thành nhất tại Việt Nam. Doanh số bán hàng hằng năm luôn nằm top đầu. So với các dòng xe tải 15 tấn khác xe tải Isuzu nổi tiếng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, nhờ vào khối động cơ Isuzu 6 máy 280HP công nghệ Nhật Bản, phun nhiên liệu điện tử tiên tiến và hệ thống làm mát comon rail giúp làm tăng tuổi thọ động cơ.

Giá xe tải Isuzu 15 tấn dao động từ 1.7 đến 1.8 tỷ đồng. Giống các dòng xe tải Nhật Bản khác các dòng xe tải Isuzu luôn có giá thành cao ngất ngưỡng, tuy nhiên dân gian có câu "Đắt xắt ra miếng", vì thế Isuzu 15 tấn vẫn chiếm trọn lòng tin của khách hàng qua từng năm.

4. Xe Tải Howo

Đứng ở vị trí thứ 4 là xe tải Howo 15 tấn, tại Trung Quốc nhãn hiệu Howo trực thuộc quản lý của tập đoàn CNHTC. Là tập đoàn đa quốc gia sản xuất ô tô xuất khẩu ra nhiều quốc giá trên thế giới. CNHTC là tập đoàn ô tô lớn nhất Trung Quốc chỉ sau tập đoàn FAW. Tại Việt Nam xe tải Howo 15 tấn có kích thước thùng siêu dài lên đến 10 mét. Không chỉ tải trọng cao, thùng dài mà động cơ của Howo cũng rất khoẻ lên đến 270HP vòng tua 257kw/2200 vòng/phút. Howo 15 tấn có doanh số bán hàng chỉ đứng sau Chenglong, Hino và Isuzu và là dòng xe Trung Quốc tốt nhất chỉ đứng sau Chenglong. Giá xe tải Howo 15 tấn dao động từ 1.2 đến 1.3 tỷ tuỳ theo phiên bản thùng khác nhau.

5. Xe Tải Dongfeng

Trong danh sách này không thể thiếu cái tên xe tải Dongfeng 15 tấn (xe tải Dongfeng 3 chân). Nói đến dòng xe tải này phải kể đến các dòng xe tải nhẹ từ 8 đến 15 tấn có kích thước thùng lớn lên đến 9M7. Dongfeng 15 tấn đươc nhập khẩu nguyên chiếc từ tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc, về đến Việt Nam thì được tập đoàn ô tô Hoàng Huy hoàn thiện và phân phối khắp cả nước. Ưu điểm của dòng xe tải này là khối động cơ Cummin to khoẻ, công suất lên đến 270HP. Ngoài ra giá thành của xe Dongfeng 3 chân cũng rất mềm dao động từ 1.1 tỷ đến 1.2 tỷ đồng.

6. Xe Tải JAC

Nổi tiếng với dòng xe tải JAC K5 15 tấn (3 chân) vào những năm 2015. Nhà máy JAC Trung Quốc đã phát triễn ra phiên bản mới JAC A5 3 chân vào năm 2019 và nhanh chóng lấy được thị phần tại Việt Nam. Sử dụng khối động cơ Yuchai 250HP moment xoắn kép tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Xe tải JAC 15 tấn có độ chịu tải cao và kích thước thùng dài. Ưu điểm của dòng xe tải JAC 15 tấn lầ phụ tùng thay thế đa dạng, dễ tìm. Chi phí vận hành và bảo dưỡng siêu thấp. Giá của dòng xe tải JAC 3 chân tại Việt Nam dao động từ 1 tỷ đến  1.1 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Nguồn : xetaitragopmiennam

(10/2/2024)

Video
Tin tức mới nhất
THEO HÃNG XE
Thống kê truy cập
739384
Hôm nay : 304
Hôm qua : 252
Tuần này : 1589
Tháng này : 8238
Tổng lượt : 739384
Đang online
13
Online Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 04 Năm 2024
HOTLINE
0383262496