So sánh Đầu kéo Mỹ Maxxforce và Đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia | Xe tải trả góp

So sánh Đầu kéo Mỹ Maxxforce và Đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia | Xe tải trả góp

Chi tiết tin
So sánh Đầu kéo Mỹ Maxxforce và Đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia | Xe tải trả góp

Đầu năm 2020, sự xuất hiện trên thị trường của dòng xe đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia 2014,2015 giúp cho thị trường đầu kéo càng thêm sôi động. Riêng thương hiệu đầu kéo Mỹ hiện nay là sân chơi của 2 ông lớn Maxxforce và Freightliner. Cả 2 dòng đầu Mỹ này đều có ưu nhược điểm khác nhau giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn cho mình.

Bài viết này so sánh hai dòng đầu kéo mỹ đang hot nhất hiện nay là Maxxforce và Freightliner, mà nổi trội hơn có thể nói đến là Freightliner Cascadia Evolution đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của dòng xe đầu kéo mỹ. 

1. Đầu kéo Freightliner Cascadia 

Ưu điểm: 

Xe đầu kéo Mỹ freightliner / đầu kéo mỹ cascadia có nhiều tính năng ưu việt, độ ổn định cao, máy bền bỉ, ít hư hỏng vặt, công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu.

- Kích thước và sức kéo phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước

- Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ mỹ nên các bộ phận cấu thành hoàn toàn là chính hãng.

- Sử dụng động cơ Deitroits DD15 dung tích 14.8L nên cho xe vận hành lưu thông trên đường trơn tru và êm ái so với những động cơ trước đây. Xe đầu kéo Freightliner Cascadia DD15 giúp tăng áp lực của các nhiên liệu bằng cách sử dụng biện pháp phun Diesel áp lực cao, áp suất nén được lưu trữ trong các ống phun, làm giảm áp lực cho cả hệ thống.

Đầu kéo freightliner cascadia được trang bị những thiết bị đạt chuẩn, hiện đại như: tay lái trợ lực gật gù, máy lạnh, đèn trần, gạt tàn, mâm xe làm bằng hợp kim nhôm,….. Với nhiều loại giường: 0 giường, 1 giường và 2 giường, có model đời mới nhất 2014,2015,2016.

Xe đầu kéo cascadia được trang bị hệ thống phanh tang trống/khí nén, ABS và hệ thống phanh tay tác động lên bánh sau/tự hãm.

Nhược điểm:

Xe đầu kéo mỹ Freightliner vốn là dòng xe cao cấp nên giá có thể nhỉnh hơn với Maxxforce , nhưng đồng nghĩa với việc khách hàng có thể sở hữu được một chiếc xe vô cũng tuyệt vời, không phát sinh nhiều chi phí sửa chữa như những chiếc xe nghĩa địa khác.

2. Đầu kéo Maxxforce

- Ưu điểm:

-Đầu kéo Maxxforce ứng dụng được công nghệ kim phun nhiên liệu từ hệ thống đầu kéo Cummins với công nghệ xử lý khí thải cao cấp của dòng đầu kéo freightliner. Nhờ vậy mang đến sự vận hành, ổn định hơn so với dòng đầu kéo Maxxforce cũ. Trở thành sự lựa chọn cạnh tranh so với đầu kéo Cascadia.

-Động cơ Maxxforce có 2 loại dung tích xy lanh 11L và 13L với mã lực mạnh đạt hiệu quả cao trong việc tải trọng các hàng hóa nặng, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi cho tài xế. Xe đầu kéo Maxxforce với độ ổn định về máy móc, tiêu hao nhiên liệu ít. Vận hành xe trên quãng đường dài, đường bằng, chở hàng khu vực nội địa sẽ đặc biệt tiết kiệm tài chính cho doanh nghiệp vận hành.

-Đồ phụ tùng mới xe đầu kéo Maxxforce rất dễ mua và thay thế ở các đại lý bán lẻ và bãi xe.

-Nhược điểm:

-Phụ tùng máy móc hay bị các lỗi nhỏ so với dòng xe đầu kéo freightliner. Đây là điều đáng lo ngại của người tiêu dùng Việt Nam khi mua xe đã qua sử dụng. Chi phí phát sinh khá nhiều, khiến người tiêu dùng phải đắn đo có nên mua xe này hay không?

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền cũng như tìm được một chiếc xe ưng ý đáng để sử dụng. Hiện tại, Phú Mẫn Bình Dương hiện là đại lý phân phối chính thức của 2 dòng đầu kéo Freightliner và Maxxforce, xe có sẵn tại bãi được tu sữa và làm mới, sẵn sàng chờ các bác tài lên lái thử và rinh xe về nhà.

Các chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua xe tại Ô Tô Phú Mẫn Bình Dương:

  • Hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc
  • Hỗ trợ đăng kí đăng kiểm xe
  • Xe có sẵn - giao ngay, giao xe trong 3 ngày nếu mua tiền mặt
  • Bảo trì bảo dưỡng sau khi mua xe

DỊCH VỤ TƯ VẤN TRẢ GÓP VÀ BÁN HÀNG

* Chỉ cần trả trước 20% giá trị xe.

* Thủ tục trả góp : CMND , Sổ hộ khẩu , Giấy kết hôn ( Giấy phép kinh doanh và khai báo thuế nếu là doanh nghiệp)

* Không cần hộ khẩu thành phố, Hộ khẩu tỉnh vẫn làm vay vốn được.

* Bao trọn goi giấy tờ thủ tục lăn bánh ra xe , Hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý của ngân hàng.

* Giao xe tận nhà nếu có hộ khẩu ở các tỉnh : Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, Vũng Tàu, Bình Phước.

☎️Tư vấn bán hàng 24/24: 0383 262 496

Video
Tin tức mới nhất
THEO HÃNG XE
Thống kê truy cập
725944
Hôm nay : 528
Hôm qua : 656
Tuần này : 1184
Tháng này : 10538
Tổng lượt : 725944
Đang online
11
Online Thứ ba, Ngày 19 Tháng 03 Năm 2024
HOTLINE
0383262496